Nhận nấu cỗ tại nhà Ninh Hiệp - Thanh Trì

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Ninh Hiệp - Thanh Trì, Đặt cỗ tại nhà Ninh Hiệp - Thanh Trì, Nấu cỗ thuê tại Ninh Hiệp - Thanh Trì


Tiệc Mạnh Hùng - nhận nấu cỗ tại nhà ở Ninh Hiệp - Thanh Trì, với kinh nghiệm làm cỗ lâu năm chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói, tiệc tân gia, đặt tiệc cưới hỏi, sinh nhật, tiệc buffet, giỗ chạp, hiếu… với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại với số lượng mâm từ 02 mâm – 1001 mâm
– Tiệc cưới hỏi
– Tiệc tân gia, nhà mới
– Tiệc sinh nhật, thôi nôi
– Tiệc mừng thọ
– Nấu cỗ Giỗ chạp, đám hiếu …
– Phục vụ tiệc đứng ( Buffet ) chiêu đãi hội nghị, hội thảo tại các cơ quan, nhà riêng…
– Phục vụ tiệc nhỏ tại gia đình với số lượng từ 5 mâm
– Tổ chức các buổi lễ khánh thành, kỉ niệm, các sự kiện, lễ hội…
– Các dịch vụ khác về ăn uống và sự kiện

Bạn vẫn chưa lựa chọn được đơn vị nấu cỗ uy tín, đảm bảo tại Ninh Hiệp?
Bạn vẫn chưa chọn được thực đơn ưng ý ?
Bạn băn khoăn vì không biết nên đãi những món gì thứ tự như thế nào ?
Món ăn nào đang được thực khách ưa chuộng nhất?

Hãy gọi cho chúng tôi để hưởng nhiều gói ưu đãi lớn ngày vui của mình, cùng với kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp những thắc mắc giúp bạn có được bữa tiệc hoàn hảo nhất
Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
️ Hotline: 0988 653 111 - Mr. Hùng
Trụ sở: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
CS2: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
CS3: xóm 8, Ninh Hiệp, Thanh Trì Hà Nội
Tham khảo thực đơn tiệc của chúng tôi ngay nhé:


Share this:

Nguyễn Dũng

Chào mừng quý khách hàng vào tham quan và tham khảo dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn đã có được trả nghiệm tốt nhất trên website của chúng tôi. Mọi thông tin tin cần tư vấn về dịch vụ vu lòng liên hệ - 0916 10 05 90 gặp Mr Dũng. Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét